Heyorca một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội được thiết kế cho các cơ quan – Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp

Dễ dàng & nbsp; lên lịch các bài đăng trên mạng xã hội , & nbsp; quản lý phê duyệt nội dung, & nbsp; & amp; & nbsp; báo cáo kết quả của bạn & nbsp; với Công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội trực quan của HeyOrca. Bắt đầu 14- Dùng thử trong ngày

Tiết kiệm thời gian & amp; Xây dựng lòng tin của khách hàng với HeyOrca

Dùng thử HeyOrca Miễn phí trong 14 ngày

Hãy thử và xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu thời gian. & nbsp;
Không cần thẻ tín dụng!

© Bản quyền thuộc về HeyOrca!

Rated 4.8 out of 5

HeyOrca được ❤️ bởi các đại lý và thương hiệu như:

Lên lịch đăng bài trực quan trên các kênh xã hội

Tiết kiệm thời gian xuất bản nội dung trên mạng xã hội.
& nbsp;
Với HeyOrca, bạn có thể lên lịch nội dung & nbsp; chính xác như nó sẽ xuất hiện & nbsp; trên các tài khoản mạng xã hội bằng trình chỉnh sửa bài đăng trực quan và & nbsp; sao chép nội dung trên nhiều nền tảng & nbsp; chỉ bằng một nút bấm.

Cộng tác và Nhận phê duyệt trong thời gian thực

Dễ dàng chia sẻ nội dung đã lên lịch của bạn & nbsp; với khách hàng, nhóm nội bộ hoặc ban quản lý của bạn. Chỉ cần chọn các bài đăng bạn muốn chia sẻ và & nbsp; gửi cho họ liên kết có thể chia sẻ & nbsp; tới các bài đăng. & Nbsp;

Cộng tác viên sẽ thấy chính xác cách bài đăng sẽ xuất hiện và có thể & nbsp; để lại phản hồi trong thời gian thực , & nbsp; phê duyệt hoặc & nbsp; từ chối bài đăng & nbsp; trong HeyOrca & nbsp; mà không cần đăng nhập .

Bạn cũng có thể đặt & nbsp; lời nhắc phê duyệt tự động & nbsp; để đảm bảo bài đăng không bao giờ bị bỏ sót. & nbsp;

Nhanh chóng tạo các báo cáo trên mạng xã hội mà khách hàng của bạn sẽ thực sự hiểu và thích thú. & nbsp;

Chỉ với một nút bấm, bạn có thể & nbsp; tạo báo cáo & nbsp; cho Facebook, Twitter, LinkedIn và Instagram và & nbsp; chia sẻ chúng ở định dạng PDF hoặc XLS . < / p>

Tạo và Chia sẻ Báo cáo Thân thiện với Khách hàng

Bộ nhớ phương tiện không giới hạn

Mọi lịch đều có bộ nhớ không giới hạn. Khách hàng và các thành viên trong nhóm có thể dễ dàng tải nội dung lên bằng điện thoại hoặc máy tính để bàn.

Tích hợp Facebook Creator Studio

Xuất bản các bài đăng trên Facebook dưới dạng quảng cáo bằng cách lên lịch đăng trực tiếp lên Facebook Creator Studio từ HeyOrca.

Trạng thái xuất bản

Không bao giờ bỏ lỡ một bài đăng đã lên lịch. Tính năng Trạng thái xuất bản cho phép bạn xem trạng thái tích hợp của tất cả các tài khoản xã hội của mình.

Các dải sự kiện

Các dải sự kiện cho phép bạn tạo lời nhắc và thời điểm cho nội dung sắp tới và định kỳ trên lịch trực quan của bạn.

Tích hợp Canva

Việc tạo các bài đăng phong cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Cập nhật nội dung Canva hiện có hoặc tạo nội dung mới từ đầu trực tiếp từ trình chỉnh sửa bài đăng trực quan của HeyOrca. & Nbsp;

Hỗ trợ + Đào tạo

Nhận trợ giúp bạn cần trong vòng chưa đầy 5 phút. Khách hàng của HeyOrca cũng được tham gia khóa đào tạo 1 kèm 1 miễn phí không giới hạn.

Tiết kiệm thời gian lên lịch

Dễ dàng & nbsp; lên lịch bài đăng trên nhiều nền tảng & nbsp; chỉ với một vài cú nhấp chuột. & Nbsp; trình chỉnh sửa trực quan & nbsp; của bạn sẽ cho bạn biết chính xác cách bài đăng sẽ xuất hiện trên mạng xã hội.

Trang tổng quan trực quan tất cả trong một của chúng tôi giúp & nbsp; dễ dàng chuyển đổi giữa các lịch của khách hàng & nbsp; một cách nhanh chóng. & nbsp;

Quản lý Nhiều Thương hiệu

Nhanh chóng & nbsp; chia sẻ các bài đăng đã lên lịch & nbsp; với khách hàng hoặc ban quản lý & nbsp; để được phê duyệt hoặc phản hồi . Người phê duyệt có thể để lại phản hồi hoặc phê duyệt bài đăng trực tiếp từ HeyOrca.

Cộng tác dễ dàng

Tạo ngay báo cáo trực quan, & nbsp; dễ hiểu mà bạn có thể xuất & nbsp; ở định dạng PDF hoặc XLS. & nbsp;

Theo dõi & amp; Chia sẻ kết quả

Trong tháng đầu tiên, HeyOrca đã tiết kiệm cho nhóm của tôi khoảng 60 giờ và hơn 4.000 đô la. Ngoài ra, chúng tôi đã khảo sát khách hàng của mình 30 ngày sau khi triển khai HeyOrca và tất cả họ đều say mê trải nghiệm người dùng. Chúng tôi yêu thích khía cạnh lập lịch, cách sử dụng đơn giản, thực tế là chúng tôi không phải lo lắng về số lượng người dùng, quy trình phê duyệt của khách hàng và thực tế là nhóm sản phẩm của họ rõ ràng luôn dẫn đầu trong việc cập nhật trên mạng xã hội phương tiện truyền thông phát triển. & nbsp;

Đã giải quyết một triệu vấn đề và tiết kiệm một tấn tiền

Lisa B.

CEO @ WordWell Creative

Đây là thời điểm thực sự kỳ lạ đối với các nhà tiếp thị, đặc biệt là nhà tiếp thị truyền thông xã hội, với chiến lược và tin nhắn xoay vòng dường như hàng ngày. NHƯNG, tôi có thể nói một cách chắc chắn rằng HeyOrca đã làm cho công việc của chúng tôi tại Hangar 12 trở nên liền mạch, linh hoạt và ít căng thẳng hơn. Chế độ xem lịch cấp cao, thiết lập giai đoạn đăng và quy trình phê duyệt nhiều cấp cho phép chúng tôi theo dõi mọi phần nội dung trên nhiều thương hiệu và nền tảng và rất dễ dàng điều chỉnh khi cần.

HeyOrca crew, you’re simply THE BEST

Rebecca R. M.

Social Media Strategist @ Hangar 12

What HeyOrca Customers Are Saying

Tên * Họ * Email công việc * Loại công ty * Chọn Loại công tyCơ quan tiếp thịFreelancerTổ chức lớnKinh doanh nhỏCá nhânCác bạn nghe nói về chúng tôi như thế nào? *Đăng kí miễn phí

Từ khóa liên quan : phan mem quan tri cong tac vienphan mem quan ly cong tac vienquan ly cong tac vien, quan tri cong tac vien chuyen sauquan ly cong tac vien chuyen sau, Hệ thống quản lý cộng tác viên, Nền tảng bán hàng cộng tác viênPhần mềm quản lý affiliate.

Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp


Cài Đặt App Lên Điện Thoại

Đăng ký cho mình 1 tài khoản duy nhất, cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp đang tích hợp trên app ProBox

Vào Tab Doanh Nghiệp

Tìm theo từ khóa sản phẩm mà bạn thích kinh doanh hoặc nhập mã số thuế doanh nghiệp (hộ kinh doanh) để vào thẳng trang.

Đăng Ký Sản Phẩm

Chọn cho mình sản phẩm phù hợp năng lực và bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Hãy liên lạc với doanh nghiệp thông qua công cụ Chat và đàm phán mức chiếc khấu linh động.

Thế hệ ứng dụng tiếp theo

App ProBox là gì ?

Là ứng dụng giúp doanh nghiệp tích hợp 1 quy trình quản lý Cộng Tác Viên bán hàng chuyên nghiệp ngay trên app ProBox. Quản lý tập trung và thừa kế tất cả Cộng Tác Viên chuyên nghiệp do hệ thống ProBox thương xuyên đào tạo kiến thức bán hàng. Ngoài việc quản lý Cộng Tác Viên, app ProBox còn giúp doanh nghiệp triển khai Voucher khuyến mãi, Xây dựng chiến dịch CRS (Trách nhiệm xã hội) hoàn hảo. Đặt biệt khách hàng có thể giao tiếp và nhận Voucher kuyến mãi trực tiếp với doanh nghiệp.


Hơn 300 người dùng trên hệ thống

Mạng xã hội Cộng Tác Viên chuyên nghiệp.

Doanh nghiêp triển khai chiến dịch bán hàng qua Cộng Tác Viên trên Phần Mềm ProBox One chuyên sâu.

Người dùng trên App ProBox thường xuyên được cập nhật kiến thức bán hàng và tiêu dùng thông minh trong kho kiến thức và được các giảng viên trực tiếp đào tạo trên livestream, đặt biệt có CEO Hoàng Anh Lâm thường xuyên chia sẽ các kinh nghiệm bán hàng trên app ProBox.


Anh chị Cộng Tác Viên thân mến !

Hãy tải app ProBox và Tìm cho mình Sản Phẩm phù hợp. Hãy chia sẽ phần thưởng của mình cho mọi người cùng biết.

Người tiêu dùng thao tác gì trên app

Chát trực tiếp

Khi cần hổ trợ sau bán hàng trực tiếp từ doanh nghiệp, chỉ cần vào sản phẩm đã mua và bấm nút tạo yêu cầu hổ trợ.

Vận chuyển

Khách mua hàng tại nhiều doanh nghiệp có thể quản lý tập trung các vận đơn trên một màn hình.

Săn Voucher

Khách hàng và Cộng tác viên có thể tìm cho mình những Voucher trực tiếp từ doanh nghiệp.

Tự đặt hàng trực tiếp

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp với doanh nghiệp để hưởng giá rẻ nhất.

Cộng Tác Viên sẽ thao tác gì trên app

Học kiến thức bán hàng

Các kiến thức bán hàng được đóng gói theo từng nhóm sản phẩm cụ thể, Cộng Tác Viên yêu thích nhóm nào thì chọn kiến thức đó để học chuyên sâu hơn.

Chăm sóc khách đã mua hàng

Cộng tác viên có thể chăm sóc các khách hàng đã mua hàng của doanh nghiệp do mình tư vấn. Bằng nhiều phương pháp trong đó có thể tự đề xuất với doanh nghiệp 1 Voucher giảm giá được cá nhân hóa để tặng khách mua hàng trợ lại.

Tham các chiến dịch thiện nguyện

Ban quản trị App ProBox và doanh nghiệp thường xuyên có các chiến dịch thiện nguyện đóng góp cộng đồng. Cộng Tác Viên có thể chủ động đăng ký và tham gia để xây dựng mối quan hệ cộng đồng, xây dựng hình ảnh cá nhân tốt hơn.

Video về bán hàng qua Cộng Tác Viên (Affiliate)

Doanh Nghiệp tham gia sẽ đồng bộ quy trình và khép kín. Các doanh nghiệp khi tham gia sẽ được hổ trợ kết nối vào giao dịch B2B (Mua bán sỉ giữa các doanh nghiệp với nhau)

Hoạt động thiện nguyện (CSR) kiến tạo mạng xã hội offline – App ProBox giúp kết nối thông tin giữa các Cộng Tác Viên – Sẽ thảo luận Offline

Doanh Nghiệp Triển Khai Chương Trình Thiện Nguyện (CSR) trên app ProBox – Cộng Tác Viên theo khu vực địa phương sẽ tham gia, có Showroom ProBox Center tại địa phương bổ trợ Cộng Tác Viên về địa điểm tập trung thảo luận trước khi thực hiện. Dữ liệu thực hiện sẽ báo cáo trực tiếp trên App ProBox giúp doanh nghiệp nắm bắt được tiến trình tốt hơn.

TỔNG KẾT CỦA HỆ THỐNG :

DOANH NGHIỆP CÓ 1 KÊNH BÁN HÀNG KHÉP KÍN BẰNG QUY TRÌNH, 1 KÊNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP, 1 KÊNH CSKH KHÉP KÍN, 1 KÊNH CHĂM SÓC CÁC CỘNG TÁC VIÊN THAM GIA BÁN SẢN PHẲM CỦA DOANH NGHIỆP. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TÍCH HỢP ĐA KÊNH KHÁC TRÊN CÙNG 1 NỀN TẢNG PHẦN MỀM

NGƯỜI DÙNG TRÊN APP PROBOX CÓ ĐƯỢC 1 NƠI TỔNG HỢP NHIỀU KÊNH KIẾM TIỀN THÔNG QUA KIẾN THỨC BÁN HÀNG MIỄN PHÍ, CÓ NƠI KẾT NỐI OFFLINE VỚI CỘNG ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN.

SAU TẤT CẢ SỰ KẾT NỐI PROBOX CENTER SẼ HỔ TRỢ DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG ONLINE TẬP TRUNG TRÊN 1 SÀN VÀ CSKH TẬP TRUNG CHO DOANH NGHIỆP.